Back to Bài viết
Post Date: 20/09/2019

Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh quý III – 2019

Ngày 16/9/2019, tại hội trường Công ty Đầu tư Thủy sản Nam Miền Trung đã diễn ra hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh quý III năm 2019 và triển khai nhiệm vụ cho quý cuối cùng của năm – Quý IV – 2019.
Hội nghị có sự tham gia của TGĐ Nguyễn Hoàng Anh, đặc biệt là sự có mặt của GS.TS Nguyễn Lân Hùng cùng ban chỉ đạo các phòng ban, tất cả nhân viên kinh doanh thị trường Nam Miền Trung trên địa bàn cả nước.

TGĐ Nguyễn Hoàng Anh cùng toàn bộ nhân viên kinh doanh trên cả nước chụp hình kỉ niệm nhân ngày hội nghị tổng kinh doanh kết quý III – 2019

Quý III là một quý có nhiều khó khăn và thách thức đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty nói riêng và ngành tôm giống nói chung. Tuy nhiên, với sự nỗ lực chung của Ban lãnh đạo Công ty và toàn thể nhân viên, Công ty Nam Miền Trung vẫn không ngừng chuẩn hóa các quy trình trong hoạt động sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần không nhỏ trong việc tạo giá trị doanh nghiệp.

TGĐ Nguyễn Hoàng Anh chỉ đạo trong hội nghị


Bên cạnh đó, hội nghị cũng đưa ra những khó khăn cần hỗ trợ trong hoạt động kinh doanh cũng như chia sẻ những cách thức kinh doanh hiệu quả để có được kết quả tốt hơn trong thời gian sắp tới.
Kết thúc hội nghị kinh doanh quý III là những đề xuất để hoàn thành được con số mục tiêu đã đề ra cho quý IV và sự quyết tâm đồng lòng của toàn thể nhân viên Nam Miền Trung để đạt được con số mục tiêu đó.
Một lần nữa xin chúc mừng hội nghị kinh doanh đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh khác trong hội nghị

Share this post

Back to Bài viết
Kính mời Anh/Chị tham gia nhóm

Giải Pháp Nuôi Tôm Thành Công

Trên ứng dụng Zalo
Tập đoàn Nam Miền Trung với mong muốn tạo ra một môi trường trao đổi thông tin, nơi mọi thành viên có thể chia sẻ kiến thức, trao đổi về các vấn đề liên quan đến tôm giống, kĩ thuật nuôi,... Chúng tôi sẽ có những chuyên viên kĩ thuật, kinh doanh dày dạn kinh ngiệm để tư vấn cho Anh/Chị khi cần.
close-link
contact-page