Back to Bài viết
Post Date: 25/10/2018

Gala Dinner chào mừng Đại lý Bảy An và khách hàng Bến Tre 20.10.2018

Ngày 20.10.2018 vừa qua, đại lý Bảy An cùng quý khách hàng Bến Tre đã có một ngày về tham quan và giao lưu cùng Công ty TNHH Đầu tư Thủy sản Nam Miền Trung thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.

Đại lý Bảy An cùng các khách hàng Bến Tre về giao lưu cùng Nam Miền Trung

Đến với Nam Miền Trung, Các khách hàng được tham quan các khu sản xuất, đặc biệt là khu sản xuất tôm giống công nghệ cao X8 mới được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Khu sản xuất X8 là khu sản xuất mới của Nam Miền Trung được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, công nghệ hiện đại trên diện tích đất 10ha.

Đặc biệt, Nam Miền Trung và khách hàng đã có một đêm Gala Dinner giao lưu thật vui vẻ và ấm cúng với những tiết mục văn nghệ đến từ chính quý khách hàng.

Tại đây, các khách hàng may mắn cũng nhận được những phần quà hấp dẫn thông qua chương trình bốc thăm đầy hồi hộp.

Các khách hàng may mắn trong đêm Gala Dinner

Các sự kiện giao lưu như thế này chính là cơ hội để Nam Miền Trung và Quý khách hàng hiểu nhau hơn, để có thể đồng hành cùng nhau trong thời gian dài sắp đến.

Cảm ơn Quý khách hàng và đại lý đã luôn tin tưởng và lựa chọn Nam Miền Trung.

Share this post

Back to Bài viết
Kính mời Anh/Chị tham gia nhóm

Giải Pháp Nuôi Tôm Thành Công

Trên ứng dụng Zalo
Tập đoàn Nam Miền Trung với mong muốn tạo ra một môi trường trao đổi thông tin, nơi mọi thành viên có thể chia sẻ kiến thức, trao đổi về các vấn đề liên quan đến tôm giống, kĩ thuật nuôi,... Chúng tôi sẽ có những chuyên viên kĩ thuật, kinh doanh dày dạn kinh ngiệm để tư vấn cho Anh/Chị khi cần.
close-link
contact-page