Back to Bài viết
Post Date: 16/10/2018

TGĐ Nguyễn Hoàng Anh nhận giải “Doanh nhân Tiêu biểu tỉnh Bình Thuận, giai đoạn 2016 – 2018”

Chiều 12/10/2018, UBND tỉnh Bình Thuận đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm “Ngày Doanh nhân Việt Nam”. Đến dự và chia vui với cộng đồng doanh nghiệp có các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, HĐND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành.

Nhân dịp này, UBND tỉnh Bình Thuận đã trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các doanh nhân đạt danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu xuất sắc tỉnh Bình Thuận, giai đoạn 2016-2018.

Đại diện Công ty TNHH Đầu tư Thủy Sản Nam Miền Trung, TGĐ Nguyễn Hoàng Anh đã vinh dự nhận được danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu tỉnh Bình Thuận, giai đoạn 2016 – 2018”

Công ty TNHH Đầu tư Thủy sản Nam Miền Trung do ông Nguyễn Hoàng Anh lãnh đạo là một trong những đơn vị dẫn đầu cả nước về lĩnh vực sản xuất tôm giống. Sự tâm huyết, đạo đức với nghề cộng với sự cam kết về chất lượng của con giống, nên quy trình từ công đoạn đầu vào cho đến đầu ra được thực hiện và kiểm tra hết sức nghiệm ngặt, vì vậy mà sản phẩm tôm giống của Nam Miền Trung đạt tiêu chuẩn sạch bệnh (tiêu chuẩn GAP) có chất lượng rất tốt, đã giúp cho rất nhiều bà con nuôi tôm thành công và làm giàu từ chính nghề nuôi tôm.

Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty TNHH Đầu tư Thủy sản Nam Miền Trung đã dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất giống tôm thẻ chân trắng và trở thành thương hiệu tôm giống hàng đầu Việt Nam, với công nghệ sản xuất tiên tiến, quy trình kỹ thuật hiện đại bậc nhất Đông Nam Á.

Share this post

Back to Bài viết
Kính mời Anh/Chị tham gia nhóm

Giải Pháp Nuôi Tôm Thành Công

Trên ứng dụng Zalo
Tập đoàn Nam Miền Trung với mong muốn tạo ra một môi trường trao đổi thông tin, nơi mọi thành viên có thể chia sẻ kiến thức, trao đổi về các vấn đề liên quan đến tôm giống, kĩ thuật nuôi,... Chúng tôi sẽ có những chuyên viên kĩ thuật, kinh doanh dày dạn kinh ngiệm để tư vấn cho Anh/Chị khi cần.
close-link
contact-page