Back to Bài viết
Post Date: 17/10/2018

ĐÊM GALA DINNER CHÀO MỪNG QUÝ ĐẠI LÝ, KHÁCH HÀNG BẾN TRE – TIỀN GIANG 14.10.2018

Ngày 14.10.2018 vừa qua, Công ty TNHH Đầu tư Thủy sản Nam Miền Trung đã có buổi Gala gặp mặt và giao lưu với Quý đại lý và khách hàng đến từ tỉnh Bến Tre và Tiền Giang tại nhà hàng Ninh Chữ Sea. Đến với buổi Gala có hơn 70 khách hàng cùng các đại lý về tham dự cùng Nam Miền Trung.

Mở đầu cho buổi Gala, TGĐ Nam Miền Trung, ông Nguyễn Hoàng Anh có đôi lời phát biểu và gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng thời gian qua đã tin tưởng và đồng hành cùng Nam Miền Trung.

TGĐ Công ty TNHH Đầu tư Thủy sản Nam Miền Trung Nguyễn Hoàng Anh phát biểu trong đêm Gala

Buổi Gala mở đầu trong không khí hết sức thân tình cùng với những chia sẻ chân thành từ các đại lý và khách hàng của Nam Miền Trung. Để có được ngày hôm nay, cả khách hàng và Nam Miền Trung đều cùng nỗ lực phấn đấu để cùng đạt mục tiêu nuôi tôm thành công thắng lớn.

Đêm Gala được làm nóng với các tiết mục ca nhạc đến từ chính quý khách hàng của Nam Miền Trung, cùng với đó là các trò chơi đầy hấp dẫn và chương trình bốc thăm may mắn vô cùng hồi hộp với những phần quà giá trị.

Đêm Gala là sự kiện để gắn bó Nam Miền Trung với khách hàng của mình nói chung và khách hàng, đại lý các tỉnh Bến Tre, Tiền Giang nói riêng. Cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ, đồng hành cùng Nam Miền Trung của Quý khách hàng trong thời gian qua

Chúc mừng đêm Gala đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc quý khách hàng Nam Miền Trung luôn thành công và thắng lớn.

Chúc mừng đêm Gala đã diễn ra thành công tốt đẹp

Share this post

Back to Bài viết
Kính mời Anh/Chị tham gia nhóm

Giải Pháp Nuôi Tôm Thành Công

Trên ứng dụng Zalo
Tập đoàn Nam Miền Trung với mong muốn tạo ra một môi trường trao đổi thông tin, nơi mọi thành viên có thể chia sẻ kiến thức, trao đổi về các vấn đề liên quan đến tôm giống, kĩ thuật nuôi,... Chúng tôi sẽ có những chuyên viên kĩ thuật, kinh doanh dày dạn kinh ngiệm để tư vấn cho Anh/Chị khi cần.
close-link
contact-page